Sống khỏe mỗi ngày nhờ máy chạy bộ điện

Ngày đăng 10/08/2019 14:28

Ngày nay, máy chạy bộ gia đình đã trở thành một công cụ luyện tập thể dục tại nhà quen thuộc của nhiều người và nhiều hộ gia đình. Máy chạy bộ điện đã không còn chỉ là dụng cụ thể dục mà bạn có thể tìm thấy tại các phòng tập gym nữa. 

Sống khỏe mỗi ngày nhờ máy chạy bộ điện

Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn máy chạy bộ điện mà không phải máy chạy bộ cơ mặc dù máy chạy bộ cơ có giá thành rẻ hơn rất nhiều? Lý do vô cùng đơn giản, một chiếc máy chạy bộ cơ sẽ phải sử dụng đến sức lực của chính đôi chân để vận hành băng tải, độ dốc cao, người tập phải bám tay vào càng máy và không thể đánh tay một cách tự nhiên, giảm hiệu quả tập luyện. 

Việc tập luyện bằng máy chạy bộ cơ sẽ mất sức hơn, đốt cháy nhiều calories hơn. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những người trưởng thành có hệ xương khớp khỏe mạnh. Còn đối với trẻ em hay người già thì đây hoàn toàn không phải một sự lựa chọn sáng suốt. Do vậy, một chiếc máy chạy bộ điện vận hành băng tải bằng động cơ sẽ tốt hơn và phù hợp hơn với tất cả các thành viên trong gia đình. 

Với chiếc máy chạy bộ cơ bạn có thể chủ động hơn trong việc luyện tập thể dục hằng ngày và sống khỏe cùng với nó. Dưới đây là một số tác dụng mà máy chạy bộ điện đem lại giúp bạn sống khỏe hơn mỗi ngày:

1.    Tốt cho hệ tim mạch:

Khi luyện tập cùng với máy chạy bộ điện, bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt trong hệ tuần hoàn của mình. Tim đập nhanh hơn cho phép lượng máu co bóp được đẩy đi nuôi cơ thể nhiều hơn, mạch máu dãn nỡ giúp máu lưu thông tốt hơn. Từ đó bạn sẽ thấy thể lực của bản thân tăng lên, da dẻ hồng hào. Và quan trọng nhất là tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp.

2.    Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn:

Người già thường hay bị mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc khiến chất lượng cuộc sống cũng từ đó mà giảm sút. Khi chạy bộ cùng chiếc máy chạy bộ điện, cơ thể sẽ tiết ra hormone serotonin - loại hormone giúp tăng cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Điều này sẽ giúp cơ thể được thư giãn, thả lỏng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, chất lượng hơn.

3.    Kiểm soát trọng lượng của cơ thể:

Động cơ máy chạy DV-5918

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc chúng ta quyết định luyện tập thể dục thể thao chính là có một cơ thể cân đối, thon gọn. Việc chạy bộ với máy chạy bộ điện thường xuyên sẽ giúp bạn tác động đến vùng đùi, hông, mông và eo, giúp bạn có một đôi chân thon gọn. Khi chạy bộ kết hợp với việc hít thở và đánh tay đúng cách, bạn có thể tác động đến tất cả các vùng trên cơ thể. Giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả, trả lại cho bạn một thân hình lý tưởng.

4.    Tăng năng suất làm việc:

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra được rằng, những người luyện tập thường xuyên với máy chạy bộ điện có năng suất làm việc cai hơn những người không luyện tập mà chỉ ngồi làm việc liên tục. Nguyên nhân là bởi khi đan xen các bài tập trong lúc làm việc sẽ giúp các bó cơ được thư giãn, tinh thần thả lỏng và trở nên minh mẫn hơn, nhờ đó hiệu quả làm việc cũng tăng lên.

Rất nhiều người đã đầu tư cho mình một chiếc máy chạy bộ ngay tại gia đình để phục vụ nhu cầu luyện tập cá nhân và cho các thành viên trong gia đình. Mặc dù có thiết kế tương đối đơn giản nhưng máy chạy bộ lại có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

 

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân nhật bản, máy tập bụng đa năng.