Cửa hàng bán máy tập đa năng chính hãng tại Hà Nội

Ngày đăng 14/03/2014 09:36

Mách bạn cửa hàng bán máy tập đa năng tại Hà Nội

Sức khỏe dẻo dai, thân hình thon gọn, săn chắc cùng vóc dáng hấp dẫn luôn là niềm mơ ước của mỗi người.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy tập thể dục với đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như giá thành. Tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng bán máy tập thể dục chính hãng, uy tín, xuất xứ rõ ràng cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn thỉ không phải ai cũng biết.

Đại Việt Sport - Vì Sức Khỏe Người Việt


Đại Việt Sport - Vì Sức Khỏe Người Việt

Là đơn vị đi đầu trong xu hướng kết hợp kinh doanh truyền thống với mô hình kinh doanh Online, thể thao Đại Việt luôn cố gắng mang đến cho khách hàng và đối tác dịch vụ thuận tiện và hoàn hảo.
Mọi hành động, sản phẩm, dịch vụ của Đại Việt Sport đều lấy khách hàng làm trọng tâm. Đặc biết với lợi thế nguồn hàng được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất, phân phối tới các cửa hàng bán lẻ trong hệ thống,sản phẩm thể thao Đại Việt luôn được bán với mức ưu đãi hơn so với thị trường 

Giá rẻ hơn - Sản phẩm tốt hơn 



Với nỗ lực mở rộng hệ thống cửa hàng, Đại Việt Sport không chỉ bán máy tập đa năng, dụng cụ thể thạo tại Hà Nội, quý quý khách hàng có thể gọi điện đặt hàng trực tại khắp các tỉnh thành, cty sẽ có vận chuyển giao hàng đến tận nơi cho quý khách

Những giá trị Đại Việt Sport đem lại cho khách hàng không chỉ dừng ở tiết kiệm chi phí tiền bạc mà còn là sự vui vẻ và thoải mái khi mua sắm trong một môi trường tiện lợi và thân thiện. Mua sắm cùng Đại Việt Sport, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ :

HOTLINE : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977 , 0168672.4343
Hà Nội : 0972.854.384, 0462.917.247
Email : [email protected]
ĐC : Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân