Lý do tôi chọn xà đơn xếp trong nhà

Ngày đăng 27/05/2014 08:18

Xà đơn xếp trong nhà -nhanh gọn cho những bài tập tại gia, luyện tập hiệu quả, phục hồi thể lực, thân hình thon gọn!

Được thiết kế tách biệt, chuyên dụng cho những không gian chật hẹp. Với xà đơn xếp, những giờ luyện tập không còn nhàm chán. 

Gấp gọn sau khi luyện tập, bạn có thể đặt nó đứng sau kệ quần áo, dưới gầm giường. Cất trữ dễ dàng, bảo quản hiệu quả


bán xà đơn


Hai chân chống vững trãi, lót cao su tăng độ ma sát, tăng độ vững trãi cho xà, giúp người luyện tập an toàn. Đế chân cao xu cũng tránh trơn trượt, xướt xát cho sàn nhà, sàn gỗ, đá hoa hay bê tông đều tốt.

Chịu được trọng lực lớn, các loại xà đơn thông thường, trọng lực tối đa tải được khoảng dưới 130 kg, xà đơn xếp chịu được trọng tải lớn hơn nhiều, thường là trên 160 kg, chịu rung, chịu lắc cao tăng được hiệu quả luyện tập.

Thay đổi độ cao linh hoạt, tiện lợi cho tât cả mọi người.


=> Xem thêm: xà đơn treo tường

Tại sao xà đơn xếp hiệu quả hơn các loại xà đơn khác. 

Xà đơn xếp có một ưu điểm vượt trội mà không phải loại xà nào cũng có được đó là sự tự nhiên, thoải mái. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây lại là một lợi thế lớn, xà đơn vẫn được ưa chuộng đến hiện  tại.

Nếu bạn hỏi những người chơi xà đơn trên 2 năm, bạn sẽ luôn nhận được câu trả lời xà đơn xếp!.

Với xà đơn treo tường hay xà đơn đa năng bạn sẽ không thể thực hiện được các bài tập chuyện nghiệp trên xà đơn được. Với xà đơn kép thì hoàn toàn có thể.

Hãy thử tưởng tượng xà đơn treo tường, xà đơn xà năng bạn sẽ phải dựa vào bờ tường cửa để lắp xà. Nhưng với xà đơn xếp bạn hoàn toàn bỏ qua bước này, bạn sẽ không phải dựa vào bất kỳ vật hỗ trợ nào để lắp đặt chúng nữa. Hai bờ cửa ra vào to, chắc chắn thường làm người luyện tập rất khó chịu. Cảm thấy không gian bị bó hẹp, trở nên trật trội. Xà đơn xếp hoàn toàn khắc phúc được nhược điểm này. Bạn có thể thoải mái vung vẩy, thực hiện những động tác khó trên xà đơn xếp

Lợi ích của xà đơn xếp trong nhà.

  • Hỗ trợ điều trị, chữa dứt điểm, hiệu quả thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm, giãn cơ dây chằng lưng, nuôi dưỡng đốt sống, khớp xương.
  • Các động tác kéo dãn toàn thân, các lớp sụn giải phóng được các tác động của trọng lực, tăng cường sản sinh, tái thiết xương cho cơ thể. Kích thích phát triển chiều cao tối đa vượt trội cho những em đang trong độ tuổi phát triển. 

 Xà đơn xếp giúp kích thích phát triển chiều cao nhanh, tốt hơn các loại xà đơn khác. Tính tiện dụng, thoải mái của nó thúc đẩy bạn chăm chỉ luyện tập. Từ đó thúc đẩy chiều cao phát triển
 
  • Xà đơn xếp cho giấc ngủ tốt hơn, cơ thể nhanh nhạy, linh hoạt.
  • Mang lại cho người tập một vóc dáng đẹp, thon gọn, lý tưởng.

Xà đơn xếp còn có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn nữa. Chỉ cần bạn biết cách luyện tập đúng, chăm chỉ luyện tâp đều đặn, không có gì là không thể cả.


Xem thêm: http://www.thegioimaytap.vn/2014/05/xa-on-nang.html