Hướng dẫn giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả

Ngày đăng 12/07/2014 09:16

Giảm cân và tăng chiều cao.- Thể hình béo lùn là nỗi sợ hãi, ám ảnh của nhiều người, nhất là khi cuộc sống con người ngày càng tăng cao như vây.



Làm thế nào để đồng thời giảm cân và tăng chiều cao? An toàn với sức khỏe, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Thực hiện đều đặn những điều này hàng ngày càng sớm càng tốt (Tốt nhất là trước tuổi dậy thì), bạn sẽ có được một thân hình đẹp. Uyển chuyển và quyến rũ, một thân hình đẹp sẽ luôn luôn quyến, thu hút ánh nhìn của những người khác phái.

Chế độ dinh dưỡng 

Muốn tăng được chiều cao trong khẩu phẩn ăn cần có nhiều canxi, protein cũng như hàm lượng lớn vi chất để cơ thể phát triển, nuôi dưỡng xương. Còn muốn giảm được béo, phải giảm tối đa lượng calo nạp vào cơ thể.

Những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn.

+  Sữa tách kém không đường. 1 ly sữa tách kém chứa hàm lượng cao vi chất, canxi và chất dinh dưỡng. sữa cũng là một nhân tố rất mạnh giúp thúc đẩy chiều cao. Hàm lượng calo sữa cung cấp rất thấp, bạn sẽ không phải sợ béo khi sử dụng thực phẩm này. Có thể hơi khó uống nhưng nó sẽ là sản phẩm tốt nhất, ưu tiên hàng đầu dành cho bạn

+ Trứng luộc : Sử dụng trứng luộc hoàn toàn không béo lại cực tốt cho sức khỏe, Hàm lượng đạm cao, dễ hấp thụ, hoàn toàn không béo.

+ Tôm cua, hải sản: Hải sản chứa nhiều dinh dưỡng, giàu canxi, nhất là cá, lương axit amin trong nó rất lớn.

Chú ý :

Uống nhiều nước, vừa giúp thanh lọc, cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, lại tránh cảm giác đói, thèm ăn của những người béo.

Chế độ luyện tập

 Muốn giảm được cân, một chế độ luyện tập với cường độ cao là không phải bàn cãi.



Buổi sáng là thời điểm con người cao nhất, lên xà từ 30 - 40 phút mỗi sáng sẽ rất có ích cho sự phát triển chiều cao. Chủ yếu là các bài tập văng người, giãn cơ tối đa .

Tuy nhiên nếu chỉ tập xà, trọng lượng dồn nén quá nhiều hai tay lâu ngày gây chai, đau lòng bàn tay.

Có thể thực hiện luân phiên các môn thể thao khác nhau, giảm áp lực cơ sẽ giúp bạn luyện tập tốt hơn, chẳng hạn như bóng chuyền, bóng rổ hay bơi đều rất tốt.

Với các môn thể thao khác ( nhất là thể hình) luyện tập chiều tối luôn là tốt nhất nhưng để tăng chiều cao lại khác. Tập buổi sáng sẽ kích thích chiều cao phát triển chiều cao tốt hơn.

Ngủ đúng giờ. 
  • Có thể bạn đã nghe người ta khuyên ngủ  đủ để tăng phát triển chiều cao, như vậy là chưa đủ, muôn kích hoạt, tăng chiều cao ở mức tối đa có thể, bạn phải đủ đủ nữa, 11h  - 1h30 sẽ là thời điểm tốt nhất để chiều cao kích hoạt, hãy đẩm bảo trong khoảng thời gian này bạn đang ngủ. 
  • Không chỉ là ngủ đủ, đúng giỡ, hãy tăng chất lượng giấc ngủ, tránh stress nặng nề. 

Xem thêm: xà đơn đa năng

Xem thêm: xà kép

Xem thêm: bàn bóng bàn

Xem thêm: máy chạy bộ điện gia đình