Tại sao nên giảm cân với máy chạy bộ ?

Ngày đăng 24/07/2014 04:13

Giảm cân với máy chạy bộ  - Công cụ lý tưởng, tuyệt vời cho bạn vóc dáng bao người mơ ước.

 
Hiên nay mốt sử dụng máy chạy bộ tại nhà không còn là vấn đề gì xa lạ. Mọi người cũng dần trở nên quen thuộc với những máy tập thế hệ mới.

Máy chạy bộ điện được nhiều người lựa chọn cũng bởi chính những công dụng, sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại.

Tại sao nên giảm cân với máy chạy bộ.

Tiện lợi. 

Với một chiếc máy chạy bộ tại nhà, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn. Sử dụng liên tục tại nhà, không chịu ảnh hưởng của môi trường, không chịu tác động của thời tiết.




Không hề phiền phức, vô cùng tiện lợi, linh hoạt trong việc luyện tập, dễ sắp xếp thời gian. Không chịu nhiều ảnh hưởng.

Tất cả những điều này đều giúp bạn tăng chất lượng luyện tập dễ dàng hoàn thành mục tiêu luyện tập của mình.

Hiệu quả. 

Đây cũng là điều kiện tiên quyết khi bạn sử dụng với vất bất cứ sản phẩm nào. Nhất là giảm cân.



Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng với 30 phút luyện tập, chạy bộ có thể giúp bạn tiêu thụ đến trên 300 calo. Gấp đôi các phương pháp tập thông thường như bơi, cầu lông  thậm chí là đạp xe đạp. Chính điều này mang lại hiệu quả  giảm cân thực sự cho người luyện tập.

Với máy chạy bộ, nó còn có thể làm được nhiều hơn. Các máy chạy bộ hiện đại được nghiên cứu và tích hợp giúp bạn tránh được nhàm chán cũng như đốt cháy được lượng mỡ thừa tốt hơn từ các chế độ bài tập được tích hợp trong máy cấu hình máy.

  • Bàn chạy nghiêng, thẳng dốc tương đương với các địa hình chạy khác nhau đều là những cấu trúc hỗ trợ bạn đắc lực. 
  • Ngoài ra, với máy chạy bộ điện, từ lượng calo, quãng đường đến thời gian tập luyện, nhịp tim đều được hiển thị, tính toán rất rõ ràng cẩn thận cho bạn cho ra những thông số tốt nhất.
  • Máy hỗ trợ rất hiệu quả từ chạy nhanh, chạy chậm đến bình thường máy đều đạp ứng được dễ dàng kéo bạn vào bài tập thú vị mà không đơn điệu.
Chia sẻ của bạn Bùi phương : " Thời con học sinh  mình nặng đến trên 60 kg, ba mẹ lo quá mua cho mình một chiếc máy chạy bộ điên. Thế mà sau hai tháng giảm được tới 6kg, quá bất ngờ luôn , ^ ^ giờ thì vóc dáng hơi bị ngon nhé,.."

Bạn ideter trên webtretho cũng cho biết : "Đúng là nó giảm cân rất tốt, thử qua đến mấy loại máy tập mới thấy nó đúng ,..."

Bạn pe cho hay: " tiện thôi rồi luôn, cứ nhảy lên máy thế là chạy"
Tuy nhiên, dù một sản phẩm tốt thế nào, nếu không biết cách, luyện tập thiếu kế hoạch, tất cả đều khiến chiếc máy chạy bộ của bạn trở nên vô dụng. Hãy tìm hiểu kỹ cách chạy bộ sao cho đúng, có như vậy bạn mới phát huy được hết hiệu quả máy chạy bộ mà mình đang có. Và cũng đừng quên kết hợp với một chế độ ăn điều độ, Sẽ không có bất kỳ chiếc máy tập nào mang lại hiệu quả nếu không đi kèm theo sau nó một chế độ ăn hợp lý.

Đại Việt sport chuyên cung cấp các hãng hàng thể thao uy tín, Hiện tại một số sản phẩm độc quyền mang thương hiệu Đại Viêt của chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Nhấc máy và gọi điện ngay, chúng tôi luôn sản sàng tư vấn , trả lời mọi thắc mắc từ bạn.

HÃY ALO NGAY 
Chúng tôi luôn sẵn sàng chờ máy tư vấn cho bạn.
 kiem tien ngay 01kiem tien ngay 02kiem tien ngay 03
0972.854.384 - Mr.Vinh

 Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 

Hải Phòng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An


TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh

=>> xem thêm:

Dung cu the thao

 Vợt bóng bàn

Bàn bóng bàn

xe đạp tập thể dục đa năng

xe đạp tập thể dục giá rẻ