Các bài tập thể dục cho người già

Ngày đăng 12/03/2015 03:55

(Đại Việt Sport) - Người cao tuổi nên luyện tập và chọn những bài tập thể dục cho người già thế nào là phù hợp nhất?

Bài tập thể dục cho người già

1. Chạy Bộ


Các bài tập thể dục cho người già

Người cao tuổi chạy bộ có thể giúp rèn luyện tim và phổi rất tốt. Môi trường chạy có thể là ở công viên, vừa hít thở được không khí trong lành, bên cạnh đó còn giảm được căng thẳng hàng ngày. Vận dụng Máy Chạy Bộ để rèn luyện sức khỏe.

2. Ném đĩa bay

Các bài tập thể dục cho người già

Trong bài tập này giúp rèn luyện cơ tay và chân hiệu quả. Do khi chơi môn thể thao này, cần di chuyển chân, và các phần trên cơ thể. Như một động tác thể dục rất hữu hiệu.

3. Đánh cầu lông

Các bài tập thể dục cho người già

Với cường độ luyện tập có thể điều chỉnh và thống nhất, bài tập thể dục này rất thích hợp với người già. Vừa mang hướng giải trí, lại vừa rèn luyện sức khỏe.

4. Chèo thuyền


Các bài tập thể dục cho người già

Nếu thông thường nhìn những người chèo thuyền sẽ không thấy điểm đặc biệt, nhưng thực tế chèo thuyền có thể tác động rất tốt đến đồng thời các bộ phận : Ngực, tay, bụng, lưng. Đây có thể nói là một bài tập hoàn toàn tốt cho tuổi già.

5. Đi xe đạp


Các bài tập thể dục cho người già
 >>> Tham khảo dụng cụ thể thao..... Xe đạp tập thể dục đa năng

Đi xe đạp dưới chân núi, trong công viên, … là lựa chọn tuyệt vời để hưởng thụ tuổi già cũng như rèn luyện sức khỏe tốt. Áp dụng Xe Đạp Tập trong các bài tập.

6. Đi bộ


Các bài tập thể dục cho người già
>>> Tham khảo máy tập cho người già: Máy tập chạy bộ đa năng

Đi bộ với cường độ thấp hơn bài tập chạy bộ, nhưng sẽ rất phù hợp với những người có sức khỏe không tốt để chạy.

Vậy là trên đây đã hướng dẫn 6 bài tập thể dục cho người già, người cao tuổi. Trước khi luyện tập một trong những bài tập trên đây, đề nghị người luyện tập nên đến bệnh viện khám cơ thể tổng quan để được bác sĩ đánh giá thực trạng sức khỏe . Từ đó Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn bài tập nào là phù hợp nhất với thể lực hiện tại của mình.

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất.
HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.
Luong Van

Xem thêm các bài viết liên quan
Thiết bị phục hồi chức năng
Lợi ích của một số máy tập thể dục tại nhà hiện nay