Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Các bài tập tay sau tại nhà hiệu quả

(Đại Việt Sport) - Các bài tập tay sau tại nhà hiệu quả

Có được bắp tay khỏe khoắn và cuồn cuồn thể hiện cho sức hút của phái mạnh Điều này cũng làm nên sức hút đối với phái đẹp. Thế nhưng không dễ dàng gì để có được bắp tay lý tưởng như vậy. Để đạt được điều này thì bạn cần một quá trình luyện tập chăm chỉ với các bài tập tay sau. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ cho bạn nhưng bài tập khác nhau dưới đây để bạn có thể luyện tập ngay tại nhà nhé.

Bài tập 1


Các bài tập tay sau tại nhà hiệu quả

Tư thế để thực hiện bài tập này là đứng thẳng, lưng thẳng. Tiếp theo thì dùng tay cầm tạ rồi hướng về phía sau. Trong khi thực hiện động tác thì bạn chú để giơ cao bắp tay, bắp tay sao cho thật thẳng với thân của người. Còn 2 tay thì giữ sao cho thật ổn định với tạ. Lòng bàn ta của bạn vẫn ngừa lên trên khi cầm tạ, 2 bàn tay cò nhiệm vụ giữ tạ bằng chính ngón tay cái.

Khi này thì thân tạ được trúc xuống đất, tạ phải ngay phía sau đầu. Sau đó thì tạ được nâng lên, cẳng tay thì vận động với tạ, người không được lắc. Khi được rồi thì nhớ đưa tay lên thẳng và co giãn hết cơ, rồi lòng bàn tay vẫn để hướng lên trên.

Bài tập 2


Các bài tập tay sau tại nhà hiệu quả

Bài tập 2 này khá phức tạp, thế nhưng đem lại hiệu quả thực sự như mong muốn. Bạn để tay gập, tạ được buông ở phía sau, còn bắp tay có nhiệm vụ giãn, khớp vai thì thẳng với thân người. Tay vẫn nắm tạ vào lòng bàn tay ở phía trươc, tạ được đặt vị trí đứng song song nhé. Còn lúc này thì bắp tay được đặt vuông góc với mặt sàn, và cánh tay.

Hãy từ từ đẩy tạ lên trên để cho giãn hết cơ tay ra, thế nhưng nguyên tắc phải đảm bảo tay thẳng, còn lòng bàn tay ngừa ra ngoài. Thực hiện và giữ được 2 giây thì bạn co tay lại, nhớ ép tạ về phía sau cho đến khi không ép được nữa thì bạn duỗi tay ra.

>> Tham khảo: Cách tập thể hình hiệu quả nhất

Bài tập 3


Các bài tập tay sau tại nhà hiệu quả

Với động tác này thì cần đến những 2 tạ đơn, mỗi bên tay cầm 1 tạ đơn. Lưng thì ngả, gối thì làm trùng rồi hạ thấp trọng tâm người, thế nhưng mặt lưng vẫn thẳng, ưỡn ngực và đưa thân người ra phía trước. Bạn hãy cầm tay sao cho tư thế lòng bàn tay được ốp vào thân người. Tiếp theo thì bắp tay được co lên bằng và song song với mặt đấyt, để cho bắp tay và cẳng tay được vuông góc với nhau nhé.

Khi được rồi thì dùng lực để đẩy bắp tay ra phía sau. Khi được rồi thì tiến hành duỗi cho đến khi bắp cũng như cánh tay của bạn thành đường thẳng. Khi được rồi thì bạn để cẳng tay được chuyển động. Cuối cùng là co cơ rồi tiếp tục lặp lại vị trí ban đầu.

Các bài tập tay sau mà chúng tôi hướng dẫn cho bạn ở phía trên không khó để thực hiện ở nhà. Nếu bạn còn gặp nhiều khó khăn trong khi luyện tập thì có thể dùng đến những loại máy tập khác để hỗ trợ tốt hơn như:

>>> Ghế tập tạ đa năng
>>> Máy tập cơ bụng đa năng
>>> Xà đơn treo tường
>>> Kết hợp tập chân và thể lực với : Máy chạy bộ đa năng
>>> Hoặc có thể chọn tập nhẹ nhàng đơn giản với : Xe đạp tập thể dục trong nhà

 ghế cong tập bụng, máy tập bụng, ghế tập tạ đa năng, xà đơn, máy tập cơ bụng. Chúng rất tốt cho việc luyện tập ở nhà. Chúc bạn có được bắp tay săn chắc và cuồn cuồn để tạo dựng hình ảnh nam tính của mình nhé.

Đến với Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chứng nhận website TMDT

ĐẠI VIỆT SPORT website: http://thethaodaiviet.com đa đăng ký với BỘ CÔNG THƯƠNG
static image
static image