Những bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Ngày đăng 23/05/2015 09:52

(Đại Việt Sport) - Để có được vóc dáng thon gọn nhiều chị em phụ nữ phải cực khổ nhịn ăn và sử dụng những biện pháp giảm cân tiên tiến nhưng sau khi giảm cân thì cơ thể mệt mỏi và tăng cân trở lại. Chỉ với những bài tập giảm cân đơn giản dưới đây sẽ giúp giảm cân hiệu quả và an toàn mà không sợ tăng cân trở lại.

1. Khởi động


Những bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Chạy tại chỗ,  và tập những động tác đơn giản để làm nóng cơ thể, và giúp máu lưu thông tốt hơn để chuẩn bị sẵn sang tập các bài tập thể dục.

2. Động tác nhún gối


Đứng với tư thế chân rộng hơn vai, và hai chân tạo thành hình chữ V ngược. Hạ thấp mông, giống tư thế đang ngồi xổm, và sau đó nhún người lên không. Lặp lại động tác này, và trong lúc thực hiện hai tay vịn hông.

3. Hít đất bằng khuỷu tay


Những bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Nằm úp mặt xuống thảm tập, sau đó nhấc người lên bằng ngón chân, và khuỷu tay, giữ cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân cho tới đầu. Bạn cố gắng, kéo căng hết cơ bụng. Giữ vững vị trí này, trong vòng 1 phút. (Kéo dài thời gian hơn, sẽ khiến các cơ của bạn bị stress). Nếu bạn không giữ được trong vòng 60 giây, hãy cố gắng kéo dài nhất có thể; sau đó nghỉ một chút rồi lặp lại động tác.

4. Động tác nâng gập người


Những bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Đây là độngt ác nâng cao, và hơi khó nên bạn chỉ cần thực hiện trong khoảng 30 giây. Nằm ngửa mặt lên, đặt một cái khăn được cuốn lại bên dưới lưng để hỗ trợ việc tập luyện. Duối tay thẳng lên trên đầu, rồi kéo căng cơ bụng sau đó nhấc tay, và chân cùng một lúc, cố gắng giữ thằng và để đầu ngón tay chạm vào đầu ngón chân trên không. Hạ tay, và chân xuống rồi lặp lại độc tác.

5. Động tác nhảy


Những bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Hạ thấp người gần như ngồi xổm, rồi sau đó nhón gót chân bật người lên. Khi hạ chạm mặt đất, bằng những ngón chân để thực hiện động tác tiếp theo. Trong lúc nhảy hai tay bạn chống ngay hông. Để giữ thăng bằng, bạn cũng có thể nắm chặt hai tay và duỗi thẳng ra đằng trước.

Bạn có thể tập luyện thêm các bài tập kết hợp với dụng cụng thể thao, máy tập thể hình tại nhà chắc chắn hiệu quả đem lại sẽ cao hơn.

Tham khảo: facebook.com

Xem thêm các bài viết liên quan
Những động tác vận động giúp giảm cân an toàn
Thực đơn giảm cân hàng ngày bằng rau muống