Lắc vòng có ảnh hưởng gì đến việc sinh nở hay không

Ngày đăng 09/06/2015 02:25

Đại Việt Sport - Những chị em nữ giới chưa có gia đình muốn có được vòng eo thon ngọn, muốn sử dụng chiếc vòng lắc để có được vòng eo như ý muốn nhưng lại rất lo ngại rằng liệu khi tập luyện với chiếc vòng đó có an toàn không? lắc vòng có ảnh hưởng gì đến việc sinh nở hay không? Đại Việt Sport xin trả lời các bạn rằng lắc vòng không hề ảnh hưởng đến việc sinh đẻ, vì lắc vòng nó chỉ là tác dụng nhẹ nhõm bên ngoài .Mấy cơ quan này được nâng đỡ bằng nhiều dây chằng dư sức chịu các vận động mạnh như chạy, nhảy, lắc, xoay... Tập thể dục dụng cụ, tập võ còn chẳng sao huống chi là lắc vòng quá nhẹ nhàng.

Lắc vòng


Việc lắc vòng thì nó chỉ có thể làm bạn thấy đau vùng xung quanh xương trậu vì vòng tác dụng vào mào xương có thể làm bầm tím da thường gặp ở người mới tập Các loại vòng nặng, vòng có bản to (2-3 vòng đơn ghép lại với nhau), vòng có bờ trong gợn sóng dễ gây bầm nhiều hơn nếu kỹ thuật lắc chưa tốt. Vết bầm này chỉ là thương tổn da và mô kết hợp dưới da tại chỗ, sau một thời gian sẽ tái hiện phục hồi như trước. Bạn hãy thử chọn vòng bản nhỏ hơn nhưng nhớ là vòng càng nhẹ thì lắc càng mệt hơn.
Mỡ bụng, mỡ hông dày làm kém mềm, khó tập hơn chứ chẳng có lợi gì. Bụng to hình trái táo hoàn toàn không thích hợp với môn lắc vòng. Bởi vậy đợi đến khi có mỡ bụng dày cui rồi mới tập sẽ không còn hiệu quả nữa.

Bạn mới tập thì khi bắt đầu tập rất quan trọng ,lúc đầu bạn tập lắc nhẹ nhàng và tập với cường độ thấp tập lắc phần hông trước để teo mỡ hông và dồn mỡ xuống mông, sau đó tập lắc mông. Một số bạn có quan điểm là lắc vòng mông sẽ to cũng là bởi vậy. Công đoạn lắc mông thì hơi vất vả và đau cho các bạn mới tập. Nhưng tập quen rồi thì sẽ không còn bị bầm tím hay đau mào chậu nữa. Bạn nên lắc đều cả hông và mông để không bị béo...Mông nhé.

Tập lắc vòng nhớ cách bữa ăn khoảng 2 giờ để không rối loạn tiêu hóa. Tất nhiên khi đậu thai rồi không nên lắc vòng. Lắc vòng tiêu hao đến 700 cal/giờ nhưng không nên tập liên tiếp quá 20 phút và không quá ba lần trong một ngày. Việc lắc vòng bạn cứ yên tâm là không có chuyện bị không thể có con đâu ạ chúc các bạn có được một vòng eo lý tưởng

Bạn có thể tập lắc vòng kết hợp với công cụ xoay eo nhựa này rấy hiệu quả



Đại Việt Sport nơi các bạn có thể tìm đến như 1 địa chỉ tin cậy để được tư vấn và mua những sản phẩm về giảm cân hiệu quả như : máy chạy bộ, xà đơn đại việt, bàn bóng bàn, giàn tạ đa năng cùng hàng ngàn các loại thiết bị tập thể hình khác.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ của đại việt sport trên toàn quốc