Vòng eo con kiến thon gọn sau 12 tuần tập tạ

Ngày đăng 06/06/2015 03:06

(Đại Việt Sport) - Vòng eo con kiến thon gọn sau 12 tuần tập tạ

Lisa O’Daly đến từ miền Đông Nam London, chỉ với 12 tuần vòng eo của cô đã phẳng lỳ, hãy cùng tham khảo:

Lisa O'Daly (33 tuổi, sống tại miền Đông Nam London), cũng như bao cô gái khác, luôn mong muốn có vóc dáng săn chắc và cơ thể cân đối. Tuy nhiên, mặc dù đã thử tất cả các phương pháp giảm cân hiện có, từ chương trình Weight Wathchers đến phương pháp Dukan trong suốt 10 năm, cô vẫn không thể loại được lớp mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể, và điều kỳ diệu chỉ xảy ra khi cô thử chương trình tập tạ, cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Vòng eo con kiến thon gọn sau 12 tuần tập tạ

Mọi thứ chỉ thay đổi, khi người bạn của cô gợi ý cho cô về chương trình Ultimate Sports Nutrition (USN - là chế độ dinh dưỡng, và tập luyện giảm cân nhằm giảm lượng mỡ thừa, và giúp hình thành các cơ bắp cho cơ thể) ,và kết hợp bài tập tạ tại nhà.

Với thời gian 10 năm thử nghiệm, cô đã nghĩ rằng chương trình này cũng sẽ chẳng thể thay đổi được bản thân cô, thế nhưng, chỉ sau 12 tuần tập luyện, cùng chế độ ăn uống lành mạnh, cô đã có được vòng 2 mơ ước của mình, không còn chút mỡ thừa ,và thực sự quyến rũ.

Vòng eo con kiến thon gọn sau 12 tuần tập tạ
Đến tuần thứ 12 (ngoài cùng bên phải), vòng 2 của cô đã gọn gàng và săn chắc.

Về quá trình tập luyện gắt gao, để đạt được thân hình lý tưởng của mình, Lisa cho hay: "Tôi đã từng tham gia rất nhiều các chương trình giảm cân, thậm chí hoàn thành hết ,nhiều chương trình trong số đấy, nhưng chúng chưa bao giờ hiệu quả đối với tôi. Để rồi, tôi lại trở lại với thói quen ăn uống cũ của mình, và bỏ hết tất cả phía sau.

Tôi không béo phì ,và mọi người khi nhìn tôi cũng không cho rằng tôi béo, thế nhưng điều đó vẫn chưa làm tôi cảm thấy hạnh phúc ,và tôi biết mình cần phải giảm thêm vài cân nữa. Khi cân nặng vượt 62kg, tôi đã chính thức bị thừa cân và đó là một cú shock, lớn đối với tôi. Nhưng tôi muốn làm điều gì đó và đã tham gia chương trình USN. Sau 6 tuần, cân nặng đã giảm rất nhanh, mọi người cũng nhận ra là cơ thể tôi đã thay đổi".

Kết quả 12 tuần tập luyện tại nhà, cùng chế độ ăn đảm bảo chất dinh dưỡng và không gây béo, mặc dù cân nặng của cô chỉ giảm 2,3kg (từ 62,6kg xuống 60,3kg) nhưng size quần áo của cô thì thật kinh ngạc. Từ size 14UK (tương đương với size 42 tại Việt Nam) ,cô đã mặc vừa size 8 (tương đương với size 36), lượng mỡ trong cơ thể giảm từ 24% ,còn 19% và đặc biệt vòng 2 phẳng lỳ, săn chắc.

Vòng eo con kiến thon gọn sau 12 tuần tập tạ
Thân hình quyến rũ bất ngờ ,của Lisa sau 12 tuần tập luyện.

Chương trình tập thay đổi cơ thể, được dựa trên việc tập 5 ngày trong tuần xen lẫn 2 ngày nghỉ kế tiếp, chương trình có thể tập qua hình thức online trên mạng. Lisa cũng thay đổi các món ăn vặt, sang thịt nạc, rau và gạo lứt.

Lisa đã theo kế hoạch tập luyện hàng ngày, để làm săn chắc cơ bụng, tay và chân kết hợp cùng việc bổ sung protein làm tăng cơ, giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của cô từ size 14 xuống còn size 8.

Chương trình luyện tập:

Ngày thứ 1 : Chân và bụng (với các bài tập squart*2, lunge*3, kết hợp với tạ).
Ngày thứ 2 : Ngực và bắp tay (với cái bài tập nâng tạ tập trung vào hai phần này).
Ngày thứ 3 : Vai (luôn kết hợp với tạ để nâng sức chịu đựng).
Ngày thứ 4 : Lưng và cơ tay (các bài tập nâng và cử tạ).
Ngày thứ 5 : Các bài tập chống đẩy và gập cơ bụng.

Bí quyết cho bạn:

Để có được một thân hình thọn gọn quyến rũ, bạn hãy tập luyện ngay từ bây giờ cùng với các thiết bị hỗ trợ: máy tập thể hình, dụng cụ tập thể thao tại nhà.

Nguồn tham khảo: emdep.vn

Xem thêm các bài viết khác:
Máy tập thể hình dành cho gia đình
Máy tập thể hình giá rẻ chất lượng tuyệt vời