Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bài tập gym giúp chân thon gọn

Tập gym tại nhà đơn giản chỉ với 5 phút mỗi ngày với các bài tập giúp cho đôi chân thon gọn, săn chắc. Ngoài vòng 1, 2, 3 đẹp thì một thân hình đẹp toàn diện mới là đích cuối cùng mà các chị em hướng tới, và bài tập chân góp một phần lớn để tôn lên body chuẩn của bạn.

HÃY CÙNG HLV HANA GIANG ANH XEM HƯỚNG DẪN CHI TIẾT BÀI TẬP CHÂN SAU NHÉ:

Bài tập gym giúp chân thon gọn

Đầu tiên, mở rộng hai chân, múi chân hướng ra ngoài. Dùng lực bắp chân và múi chân nâng cơ thể lên

Bài tập gym giúp chân thon gọn

Tiếp tục, từ tư thế ban đầu, nâng chân nghiêng sang phải, trái rồi hạ thấp cơ thể
Bài tập gym giúp chân thon gọn

Góc độ khác, bạn sẽ thấy bài tập căng cơ bắp chân, đùi rât hiệu quả.
Bài tập gym giúp chân thon gọn

Tiếp tục với bài tập hạ thấp cơ thể, hạ xuống chậm từ từ và khi lên cũng vậy
Bài tập gym giúp chân thon gọn

Hãy chú ý, không để gót chân chạm đất

>>> xem thêm: Hướng dẫn tập gym tăng vòng 3 cho chị em

Video bài tập gym giúp chân thon gọn


Nguồn: youtube

Từ: thethaodaiviet.vn

Tags: dung cu the thao, may tap the hinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chứng nhận website TMDT

ĐẠI VIỆT SPORT website: http://thethaodaiviet.com đa đăng ký với BỘ CÔNG THƯƠNG
static image
static image