Những môn thể thao giúp đốt mỡ bụng một cách nhanh chóng

Ngày đăng 17/06/2016 03:39

Bạn đã biết những môn thể thao nào giúp đốt mỡ bụng một cách nhanh chóng không? Hãy để thegioimaytap.vn chia sẻ với bạn điều này.

Ai cũng đều được tư vấn rằng chỉ cần tập luyện từ 20 -30 phút sẽ giúp bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhưng các bạn đã lầm 20 -30 phút tập luyện đấy là dành cho môn thể thao nào bạn biết không? Bạn không biết đúng không nào chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đó chinh là : đạp xe, chạy bộ, và bơi lội. Hãy cùng thegioimaytap.vn đi xâu vào để xem những môn thể thao này có thật sự tốt không nhé.

Những môn thể thao giúp đốt mỡ bụng một cách nhanh chóng


1. Đi xe đạp

Một trong những bài tập hiệu quả nhất sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo là đi xe đạp chỉ trong 15 phút. Nếu có điều kiện thì bạn hãy đạp xe ngoài trời vừa để hấp thụ vitamin D từ ánh mặt trời, vừa để thúc đẩy tâm trạng tốt. Còn nếu không, bạn hãy chọn cách rèn luyện bằng cách đạp xe đạp trong nhà. Cứ 15 phút đạp xe, bạn sẽ đốt cháy được 125calo. Sau 15 phút tập luyện cường độ cao này, bạn sẽ thấy và cảm nhận được kết quả tuyệt vời và cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

2. Chạy bộ với máy chạy bộ

Chạy bộ với máy chạy bộ là một trong những cách rèn luyện sức khỏe tốt nhất và đơn giản nhất mà tất cả mọi người đều có thể làm được. Chạy bộ giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng. Sau khi chạy, bạn sẽ không chỉ cảm thấy tốt hơn mà còn đốt cháy nhiều calo. 


Việc thay đổi tốc độ nhanh chậm khi sử dụng máy chạy bộ điện đa năng để đốt cháy calo một cách tốt hơn bởi khi đó, nhịp tim của bạn sẽ liên tục thay đổi, tăng cường quá trình đốt cháy calo trong cơ thể. Chạy bộ trong 15 phút với tốc độ trung bình sẽ tiêu hao 90-120 calo.  

Đối với những người bận bịu, không có thời gian đến các công viên hoặc phòng tập chạy bộ thì trang bị cho mình một chiếc máy chạy bộ điện tại nhà là một cách tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà lại mang lại hiệu quả cao.

3. Bơi lội

Bơi là một hình thức tập thể dục vô cùng hiệu quả. Khi bạn bơi, hầu hết các nhsom cơ trên cơ thể đều được hoạt động, do đó bơi là một trong những môn thể thao cho cơ thể đẹp nhất. Nếu thời tiết ấm áp, bạn có thể bơi ở bể bơi ngoài trời, trong thời tiết lạnh thì nên bơi ở bể bơi trong nhà. 15 phút bơi lội có thể giúp bạn đốt cháy 100calo.