Có nên mua ghế massage không?

Ngày đăng 07/03/2019 08:51


Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai dùng ghế massage cũng thực sự cảm nhận được tác dụng tuyệt vời từ nó. Nếu muốn sử dụng thì bạn hãy tìm hiểu xem mình có phù hợp để dùng ghế hay không.  Hãy cùng chúng tôi tham khảo ý kiến từ chuyên gia vật lý trị liệu để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua ghế massage không?” nhé!

Tác dụng của ghế massage

Trước đây, ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho giới thượng lưu, nhưng ngày nay, ghế massage đang dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với không ít gia đình hiện nay.  Ghế massage hoạt động đựa trên các chuyển động của con lăn và túi khí, trực tiếp mô phỏng các kỹ thuật massage như bàn tay con người lên cơ thể người nằm. Ghế matxa công nghệ hiện đại góp phần cải thiện sức khỏe, dần nâng cao chất lượng cuộc sống.

– Giúp thả lỏng thư giãn cơ thể, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi.
– Giảm nhức mỏi xương khớp, vai gáy; ê ẩm toàn thân sau một ngày làm việc vất vả.
 – Giúp lưu thông khí huyết và có hệ thần kinh khỏe mạnh.
– Chữa trị mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
– Ổn định tinh thần, cân bằng cảm xúc.

Có nên mua ghế massage không?

Đối tượng nên sử dụng ghế massage


-          Dành cho người cao tuổi, người già:  Người cao tuổi thường xuyên đau mỏi xương khớp, cơ thể suy nhược, đau mỏi toàn thân mỗi khi trở trời trái gió. Vì thế, ghế massage thực sự hiệu quả đối với người già. Con lăn massage kết hợp với túi khí co bóp thông minh tác động cổ vai gáy, cột sống, cánh tay, lưng, hông, đùi, bắp tay, ngón chân, chân,… xoa bóp ấn huyệt chính xác lên mọi vị trí trên cơ thể, giúp người cao tuổi, trung niên trải nghiệm những  phút giây thư giãn hoàn hoàn hảo nhất.  Ngoài ra, tính năng sưởi ấm toàn thân giúp kích thích tuần hoàn lưu thông máu giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

-          Dành cho dân văn phòng: Do đặc thù công việc, làm việc nơi công sở luôn phải ngồi máy tính nhiều, dễ mắc phải các bệnh phổ biến như đau vai gáy, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc, ngồi nhiều cũng dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa. Dùng ghế massage hằng ngày giúp loại bỏ tình trạng đau mỏi vai gáy, thư giãn và tiêu hao lượng mỡ dư thừa trên cơ thể.


-          Dành cho bà bầu: Khi bầu bí phụ nữ thường  gặp phải tình trạng đau lưng, đau hông, nhức mỏi, stress,… dễ dẫn đến bệnh trầm cảm. Cứ để nỗi đau này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe cả mẹ và bé. Chỉ cần ngồi massage từ  15-20 phút sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu, làm tăng quá trình phát triển của thai nhi.

-          Dành cho những người tai biến:  Massage là liệu pháp tuyệt vời dành cho những ai bị chứng bệnh này, ghế massage thông minh giúp làm giảm sức ép của các dây thần kinh, lưu thông máu tốt hơn, hiệu quả rõ rệt nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Có nên mua ghế massage không?

Nhiều người vì quá nhức mỏi mà phải lặn lội ra các Spa cao cấp để massage thư giãn giảm đau nhức. Tuy được con người trực tiếp massage bằng tay nhưng với phương pháp này bạn sẽ không được massage nhiều bộ phận cùng lúc. Massage thủ công còn khá nhiều hạn chế, dễ thấy nhất là tốn thời gian đi lại và tốn chi phí cho việc thư giãn mỗi ngày.

Nếu sắm một chiếc ghế có tuổi thọ trung bình trên 20 năm cho gia đình thì chia nhỏ chi phí massage tại nhà mỗi ngày chỉ tiêu tốn vài nghìn đồng. Nó không chỉ massage cho mình bạn mà còn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn hằng ngày, chẳng phải đi đâu xa, quá rẻ, quá tiện.

Hơn nữa, công nghệ sản xuất con lăn ưu việt tạo ra hiệu ứng mát xa chân thực không kém bàn tay con người. Nhiều bài massage, nhiều chế độ phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau. Không chỉ giúp con người rũ bỏ mệt mỏi mà ghế massage công nghệ hiện đại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lí liên quan đến tim mạch, xương khớp, huyết áp,… Vậy lý do gì mà bạn còn phân vân chưa sắm ghế mátxa toàn thân để gia đình bạn luôn khỏe mạnh?

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua ghế massage không?”. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6753