Bật mí cách giảm cân hiệu quả dành cho nam giới

Ngày đăng 10/06/2015 03:26

(Đại Việt Sport) - Không phải chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến vóc dáng, trên thực tế nam giới cũng có nỗi lo tương tự không kém chị em. Chẳng chàng trai nào muốn ôm “bụng bia” đi gặp người yêu, bạn bè, đối tác… Nhưng cũng đừng vội lo,, cách giảm cân hiệu quả dành cho nam dưới đây sẽ giúp phái mạnh rút ra “bí kíp”, cải thiện vóc dáng cho riêng mình!


Chưa từng có quý ông nào dám vỗ ngực ta đây,, dám mạnh miệng tuyên bố tự hào về thân hình quá khổ của mình trước “bàn dân thiên hạ”. Điều này hoàn toàn dễ hiểu,, vì chuẩn mực cái đẹp trong thời hiện đại bây giờ, là một thân hình cân đối, khỏe mạnh, đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều quy về cái chuẩn ấy.



Bởi vậy, nếu bạn là phái mạnh,, nếu bạn đang ngày càng tăng cân mất kiểm soát và nếu bạn đã nhận thức được tình trạng hiện tại của mình, hãy tham khảo những cách giảm cân hiệu quả dưới đây:

1. Tập gym:


Tập gym, là môn vận động vô cùng thích hợp với cánh mày râu. Các động tác mạnh mẽ,, dứt khoát trong gym sẽ giúp chàng thể hiện được sức mạnh của mình,, phô diễn cơ bắp cuồn cuộn và trên tất cả là đánh bay mỡ thừa, lấy lại thân hình sáu múi. Ngoài các bài tập bằng máy,, bạn cũng có thể tập những động tác đơn giản như:

Hít xà đơn
>>> Tham khảo các loại: Máy tập thể hình - Dụng cụ thể thao cho nam giới

- Đứng dưới xà đơn. Để hai tay song song với vai, bám vào xà.

- Dùng lực từ từ kéo cơ thể và từ từ hạ xuống.

- Hít vào thi kéo lên và thở ra khi hạ xuống.

Bài tập này không chỉ là cách giảm cân hiệu quả mà còn là động tác giúp bạn cải thiện chiều cao rất tích cực.

Gập bụng

- Nằm thẳng trên sàn.

- Co hai chân lại sao cho khoảng cách gót chân cách mông cỡ 20cm,, để 2 tay chắp sau đầu.

- Gập người lại từ từ,, và trở về vị trí cũ.

- Thực hiện liên tục,, đến khi mệt thì dừng, nghỉ khoảng 60s, và tiếp tục thực hiện thêm lần nữa.

Bài tập này giúp bạn giảm được phần mỡ bụng, và thiết lập cơ bụng, ngực săn chắc.


Tập mông, đùi

- Tư thế bắt đầu: Quỳ trên mặt sàn (đã lót miếng đệm mỏng),, tay chống về phía trước, ngang vai và vuông góc với thân. Nhìn thẳng phía trước. Đầu gối co lại một góc 90 độ.

- Nâng chân phải sao cho bắp chân thẳng, với lưng và vẫn giữ góc 90 độ, thở ra. Giữ vị trí trong 1 giây.

- Quay trở lại vị trí ban đầu, lặp lại với chân trái.

- Thực hiện đều đặn, liên tục.

Bài tập này giúp vòng mông, vòng đùi săn chắc hơn.

2. Hôn:



Là phái mạnh,, chắc hẳn khi hôn bạn phải là người chủ động. Và đừng để phí những phút giây, thăng hoa ấy, vì hôn cũng là một cách giảm cân hiệu quả bất ngờ. Khi hôn,, có đến 30 cơ mặt hoạt động, giúp bạn đốt cháy đến 6 calo, cho một lần hôn. Nếu hôn lâu hơn,, say đắm hơn, thậm chí bạn còn tiêu thụ nhiều năng lượng hơn như thế.

Nếu bạn có người yêu,, bạn đời, hãy hôn người ấy mỗi ngày nhé. Hôn không chỉ giúp tình cảm thêm bền chặt, mà còn giúp bạn giảm cân, cải thiện tâm trạng rất tốt.

Nguốn: tapchidanba.com

Xem thêm các bài viết liên quan